วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คุณหญิงพจมาน เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว

คุณหญิงพจมาน เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว


คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์  อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว ที่หน่วยเลือกตั้ง ร.ร. เศรษฐเสถียร เขตดุสิต 
 
 
บรรยากาศของการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป ในหน่วยเลือกตั้งที่. 14 15 และ16  ที่โรงเรียนเศรษฐเสถียร   แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต. ของเขตเลือกตั้งที่ 5 กรุงเทพมหานคร ในวันนี้ เป็นไปอย่างเรียบร้อย  หลังมีการเปิดหีบหน่วยเลือกตั้งเมื่อเวลา 08.00น. ไปแล้ว โดยประชาชนผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงในเขตนี้บางส่วน ได้ต่างทยอยมารอใช้สิทธิ์กันตั้งแต่เช้าแล้ว ทั้งนี้คาดว่าตลอดทั้งวันจะมีผู้เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะมีการปิดหีบเลือกตั้งในช่วงเวลา 15.00 น.วันนี้
 
 
โดยจำนวนผู้มีสิทธิ์ในการลงคะแนนในหน่วยเลือกตั้งที่16 มีรวมทั้งสิ้น.  756  คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรายชื่อของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์  อดีตภริยา พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อยู่ด้วย โดยมีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 699
 
 
โดยเมื่อเวลา  8.45 น. คุณหญิงพจมานก็ได้เดินทางมาเข้าคูหาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งเช่นกัน โดยทำการตรวจสอบรายชื่อก่อนรับบัตรลงคะแนน แล้วเข้าคูหา.  ทั้งนี้ภายหลังเลือกตั้งแล้ว ได้ให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ แต่ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด  และเดินทางกลับทันที
 
 
ทั้งนี้สถานการณ์รอบพื้นที่ของหน่วยเลือกตั้งในขณะนี้  ไม่มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้าน หรือมีการขัดขวาง ประชาชนที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแต่อย่างใด. โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสน.ดุสิตและสน.สามเสน เฝ้าดูแลรักษาความปลอดภัยและสังเกตการณ์อย่างเข้มงวดในทุกจุดตามหน่วยเลือกตั้ง ส่วนด้านนอกมีเจ้าหน้ามี่ทหารประจำตามจุดในการดูแลรักษาความปลอดภัย. รวมถึงเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งก็มีการดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้สิทธิ์ลงคะแนนให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย

ที่มา  http://news.voicetv.co.th/thailand/95979.html

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา