วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อีกกี่ชีวิตที่จะต้องสูญเสียสังเวยให้สงครามอำนาจนักการเมือง?

อีกกี่ชีวิตที่จะต้องสูญเสียสังเวยให้สงครามอำนาจนักการเมือง?



'ชูวิทย์'  หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์เตือนสติถามพวกเราทำอะไรลงไป ทำไมเราต้องฆ่ากันเอง อีกกี่ชีวิตที่จะต้องสูญเสีย เพื่อสังเวยให้กับสงครามอำนาจของนักการเมือง

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วันนี้ (19 ก.พ.) ถึงกรณีเหตุการปะทะกันระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติภารกิจคืนความสงบ กทม. เมื่อวานนี้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยมีการเขียนข้อความบนภาพของผู้เสียชีวิต ระบุว่า 
 
พวกเราทำอะไรลงไป ? เราล้วนเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมเราต้องฆ่ากันเอง
อีกกี่ชีวิตที่จะต้องสูญเสีย ? พ่อ ลูก พี่น้อง ของใครอีกกี่คนต้องตาย ? 
เพื่อสังเวยให้กับสงครามอำนาจของนักการเมือง
 

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา