วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'วิทยา' เคลื่อนพลต้านธุรกิจตระกูลชินพรุ่งนี้ แต่อุบสถานที่

'วิทยา' เคลื่อนพลต้านธุรกิจตระกูลชินพรุ่งนี้ แต่อุบสถานที่


"วิทยา" ประกาศเคลื่อนพลต้านธุรกิจตระกูลชิน วันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.) ขณะลั่น ตามล่าหาตัวนายกฯ ทุกที่
 
นายวิทยา แก้วภราดัย แกนนำ กปปส.เวทีสีลม กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ กลุ่ม กปปส.สีลม จะมีภารกิจรณรงค์เรียกร้องให้ประชาชนต่อต้านธุรกิจท่อน้ำเลี้ยงของตระกูลชินวัตร โดยจะตั้งขบวนรถเคลื่อนที่เร็วในเวลา 08.30 น. แต่ยังไม่ระบุจุดหมาย
 
พร้อมกันนี้ ยังได้ประณามเหตุการณ์ที่คนร้ายใช้ระเบิดและกราดยิงประชาชน ที่ จ.ตราด ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งการกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำที่โหดร้ายป่าเถื่อน โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ต้องรับผิดชอบต่อ ผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ และต้องรับผิดชอบต่อความรู้สึกของคนไทยทั้งประเทศ พร้อมเรียกร้องให้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีภายใน 7 วัน หากจับไม่ได้ จะถือว่ารัฐบาลเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และจะเป็นการกดดันให้ประชาชน จับอาวุธมาสู้กับรัฐบาล
 
นายวิทยา กล่าวอีกว่า การที่นายกรัฐมนตรีหายไป 5 วัน มีคนบาดเจ็บล้มตายจำนวนมาก แต่นายกรัฐมนตรีกลับไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ หรือแม้แต่แสดงความเสียใจ จึงขอประณามว่า เป็นรัฐมนตรีมือเปื้อนเลือด
 
อย่างไรก็ตาม ทาง กปปส. จะตามหาตัว เพื่อให้รับผิดชอบต่อความตายที่เกิดขึ้น ซึ่งหากนายกรัฐมนตรีหายไปเกิน7 วัน จะถือว่าหายสาปสูญ ตามกฎหมาย และขาดงานโดยจงใจละเว้นปฏิบัติหน้าที่
 
ที่มา : news center/inn
ภาพจาก : www.bangkokbiznews.com

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา