วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'ชัชชาติ' โพสต์ให้กำลังใจผู้ชุมนุม-ตร.ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะ

'ชัชชาติ' โพสต์ให้กำลังใจผู้ชุมนุม-ตร.ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะ



"ชัชชาติ" โพสต์เฟซบุ๊ก เยี่ยม ตร.-ผู้ชุมนุมที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะที่สะพานผ่านฟ้าฯ พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บอาการทุเลาโดยเร็ว ขณะที่ภาวนาขอให้ความขัดแย้งในสังคมไทยบรรเทาลงบ้าง
 
 
วันนี้ (20ก.พ.57)นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปเยี่ยมผู้ชุมนุมและตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่สะพานผ่านฟ้าฯ พร้อมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บทุกท่าน ทั้งผู้ร่วมชุมนุมและเจ้าหน้าที่ ขอให้อาการทุเลาโดยเร็ว  พร้อมกันนี้ ยังภาวนาให้ความขัดแย้ง ความรุนแรง ความเกลียดชัง ในสังคมไทย บรรเทาลงบ้าง เพราะสุดท้ายแล้วเราก็คนไทยด้วยกันทั้งนั้น โดยข้อความทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ 
 
 
เมื่อเช้า ผมไปเยี่ยมผู้ชุมนุมและตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่สะพานผ่านฟ้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
ผู้ชุมนุมที่รพ.กลาง มีสองท่าน ผู้หญิงคนผู้ชายคน พี่ผู้ชายในรูปอาการดีขึ้นแล้ว อีกไม่กี่วันน่าจะออกได้ คุยกันดีครับ พี่เขามาได้เกือบสองเดือนแล้ว นั่งรถไฟมา ผมบอกว่าต้องระวังตัวด้วย พักผ่อนให้หายดีก่อนแล้วจะไปชุมนุมต่อก็ค่อยว่ากันอีกที
 
ส่วนพี่ตำรวจ ดต.ธีรเดช เล็กภู่ ที่วิ่งไปเตะระเบิด อยู่ที่ รพ.ตำรวจครับ คงต้องทำกายภาพบำบัดอีกระยะหนึ่ง ครอบครัวอยู่ชลบุรี ผมคุยกับภรรยาพี่เขา ก็ให้กำลังใจและขอให้หายเร็วๆ
 
ขอส่งกำลังใจให้ผู้บาดเจ็บทุกท่าน ทั้งผู้ร่วมชุมนุมและเจ้าหน้าที่ ขอให้อาการทุเลาโดยเร็ว ผมเองก็คงได้แต่ภาวนาให้ความขัดแย้ง ความรุนแรง ความเกลียดชัง ในสังคมไทย บรรเทาลงบ้าง เพราะสุดท้ายแล้วเราก็คนไทยด้วยกันทั้งนั้นครับ

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา