วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หลักฐานชัด 'สุเทพ' ดูถูกนายกฯ พาดพิง 'น้องไปป์' ไม่รู้ใครเป็นพ่อ

หลักฐานชัด 'สุเทพ' ดูถูกนายกฯ พาดพิง 'น้องไปป์' ไม่รู้ใครเป็นพ่อ



เฟซบุ๊กเพจ Go6 TV Community Page เผยคลิปการปราศรัย "สุเทพ" ที่เวทีสีลมกรณีคุกคาม"น้องไปป์" บุตรชายนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมจะเป็นลูกกำพร้าและไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ 
 
เฟซบุ๊กเพจ Go6 TV Community Page เปิดเผยคลิปการปราศรัยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. วันนี้ (21 ก.พ.) ที่เวทีสีลม กรณีที่นายสุเทพ ปราศรัยและมีการกล่าวถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และบุตรชาย ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ ว่าจะเป็นลูกกำพร้าและไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ (ติดตามฟังรายละเอียดทั้งหมดได้จากคลิป)
 
 
หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวมีแฟนเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการปราศรัยของนายสุเทพ ที่นำเด็กมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง
 
ขณะที่สื่อมวลชนท่านหนึ่งแสดงความเห็นกรณีที่นายสุเทพ ปราศรัยคุกคาม ดูถูก-เหยียดหยามเด็ก ทั้งที่ไม่รู้เดียงสา โดยตั้งคำถามฝากไปยังนายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ หรือครูหยุย เลขาธิการมูลนิธิสร้างสรรค์เด็กและคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติจะออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร พร้อมเรียกร้องอย่านำเด็กมาเป็นเครื่องมือแย่งอำนาจ
 

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา