วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'สุขุมพันธุ์'เผยทีมผู้บริหารลากิจไว้อาลัยผู้ชุมนุมเสียชีวิตเป็นสิทธิ

'สุขุมพันธุ์'เผยทีมผู้บริหารลากิจไว้อาลัยผู้ชุมนุมเสียชีวิตเป็นสิทธิ



"สุขุมพันธุ์" เผยทีมผู้บริหารกรุงเทพมหานครฝ่ายการเมืองลากิจเพื่อไว้อาลัยผู้ชุมนุมเสียชีวิตเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ ชี้ไม่กระทบงานบริหารเพราะลาแค่ 1 วัน
 
 
วันนี้ (19 ก.พ. 57) เวลา 11.30 น.  ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังนำคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ขอคืนพื้นที่บริเวณถนนราชดำเนินจากกลุ่มผู้ชุมนุมเมื่อวานนี้ (18 ก.พ. 57) ที่เข้าพักรักษาตัวที่คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล และโรงพยาบาลกลาง โดยกล่าวแสดงความเสียใจต่อผู้ได้รับความสูญเสียและญาติของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 73 ราย เสียชีวิต 5 ราย ขณะนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช จำนวน 7 ราย และโรงพยาบาลกลาง จำนวน 2 ราย ที่เหลือส่วนใหญ่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ
 
ทั้งนี้ ตนอยากให้ทุกฝ่ายใช้สติ ไม่อยากให้มีเหตุการณ์ทำร้ายกันเกิดขึ้น โดยกรุงเทพมหานครยินดีให้ความช่วยเหลือดูแลและให้การรักษาพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างเต็มที่โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ควรต้องรับผิดชอบด้วยตัวเอง
 
ส่วนกรณีผู้บริหารกรุงเทพมหานครฝ่ายการเมืองได้ลากิจเพื่อไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้นั้น เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ และไม่น่าส่งผลกระทบต่อการบริหารงานของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากเป็นการลากิจเพียง 1 วัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ลาด้วยยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และการตัดสินใจเกี่ยวกับการบริหารงานส่วนใหญ่ตนเองก็เป็นผู้รับผิดชอบอยู่แล้วจึงไม่น่ามีปัญหาอะไร
 
 
ที่มา : เว็บไซต์ฐานเศรษฐกิจ

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา