วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'สุเทพ' ย้ำสู้เพื่ออนาคตของชาติ จี้ตร.เร่งหามือระเบิดมาดำเนินคดี

'สุเทพ' ย้ำสู้เพื่ออนาคตของชาติ จี้ตร.เร่งหามือระเบิดมาดำเนินคดี


'สุเทพ' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรียกร้องให้ตำรวจสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปาระเบิดทำให้มีเด็กเสียชีวิต 3 คนมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมย้ำการต่อสู้ครั้งนี้ สู้เพื่ออนาคตของชาติและประเทศไทย ไม่ได้ต่อสู้เพื่อแสวงหาอำนาจให้กับตนเอง 
 
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วันนี้ (25 ก.พ.) เรียกร้องให้ตำรวจสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปาระเบิดทำให้มีเด็กเสียชีวิต 3 คนมาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมย้ำการต่อสู้ครั้งนี้ ไม่ได้สู้เพื่อผลประโยชน์ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เราสู้เพื่ออนาคตของชาติและประเทศไทย รายละเอียดทั้งหมดดังนี้
 
 
ผมเชื่อว่าพี่น้องทุกคนต้องรู้สึกเศร้าใจ เสียใจ ที่เกิดเหตุนี้ ผมคงไม่สามารถไปเรียกร้องให้ ทักษิณ ให้ยิ่งลักษณ์ ออกมารับผิดได้ แต่ผมอยากจะขอเรียกร้องไปถึงพี่น้องข้าราชการ ตำรวจที่ดีๆผมขอเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเด็กๆทั้ง 3 คน เป็นเรื่องที่คนไทยทั้งประเทศต้องการเห็น ตำรวจที่ยังมีสำนึก มีความดีในหัวใจ สืบหาคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อที่วิญญาณของเด็กทั้ง 3 คนจะได้รับการปลอบประโลม พวกเรามวลมหาประชาชนได้ต่อสู้อย่างสันติ ไม่เคยใช้อาวุธ ไม่เคยใช้ความรุนแรง 
 
เราต่อสู้อย่างเปิดเผย เพื่อประเทศ เราไม่ได้สู้เพื่อผลประโยชน์ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เราสู้เพื่ออนาคตของชาติและประเทศไทย ผมและมวลมหาประชาชนบอกมาตั้งแต่ต้นว่า เราไม่ได้ต่อสู้เพื่อแสวงหาอำนาจให้กับตนเอง เราได้บอกแล้วว่าเมื่อระบอบทักษิณ และยิ่งลักษณ์ ออกไปเราจะปฏิรูปประเทศเพื่อให้มีรัฐบาลที่มาจาก ประชาชน 
 
ผมจึงต้องเรียกร้องพี่น้องข้าราชการ ตำรวจเมื่อท่านตัดสินใจมาเป็น ตำรวจแล้วมารับใช้ ประชาชนท่านไม่ได้ตั้งใจมาเป็นขี้ข้าใคร แต่เดี๋ยวนี้ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจไม่เคยจับผู้ร้ายได้ไม่ว่าจะเกิดที่ต่างจังหวัด หรือแม้แต่ใน กทม. แต่เมื่อคนร้ายได้กระทำการด้วยความบังอาจ ตำรวจเพิกเฉยต่อไปไม่ได้ ไม่ว่าใครทำผิด ตำรวจต้องจับคนร้ายมาดำเนินคดีทั้งนั้น ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นคนธรรมดา หรือ จะเป็นนายกรัฐมนตรีก็ตาม

 

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา