วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เสื้อแดงเชียงใหม่ชุมนุมไล่ นักร้องวงดัง “มาลีฮวนน่า” ฉุนขึ้นเวทีกปปส.ด่านายกฯ หวิดปะทะ




 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นางกัญญาภัค มณีจักร ดีเจอ้อม แกนนำคนเสื้อแดงอำเภอสันกำแพงเชียงใหม่ พร้อมมวลชนประมาณ 30 คน ไทยมุงอีกประมาณ 30 คนรวมประมาณ 100 คน เดินทางมาชุมนุมขับไล่นักร้องวงดนตรีดัง มาลีฮวนน่า ไม่ให้มีการแสดงในร้านพีค๊อกสันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยมีตำรวจ สภ.สันกำแพง คอยประสานงานให้ทั้งสองฝ่าย และดูแลความสงบ  

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอำเภอสันกำแพง ได้เข้ามาเจรจาและได้สั่งห้ามไม่ให้มีการแสดงของวงดนตรีดังกล่าว พร้อมยืนยัน ไม่ให้วงมาลีฮวนน่าเปิดทำการแสดง หากมีการแสดง ทางนายอำเภอฯ จะลาออก มวลชนกลุ่มพอใจ จึงได้สลายตัว หลังจากนั้นทางมวลชนคนเสื้อแดง ได้ทำการรื้อป้ายการแสดงออก ทำให้ทางเจ้าของร้านและกลุ่มคนเป่านกหวีดที่มารอดูการแสดงนิมิคอนเสิร์ตดังกล่าวไม่พอใจ มีการต่อว่าต่อขานกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าห้ามปราม และในที่สุดต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป 

 โดยทางกลุ่มแกนนำคนเสื้อแดง อำเภอสันกำแพงเชียงใหม่ ดีเจอ้อม เปิดเผยว่า พวกเราไม่พอใจ นักดนตรีและวงดนตรี วงมาลีฮวนน่า เพราะวงนี้ไปขึ้นเวที กปปส.ที่กรุงเทพฯ และกล่าวใส่ร้ายให้ร้าย นายกรัฐมนตรี แบบเสียหาย เมื่อเป็นเช่นนี้ก็ไม่สมควรมาเชียงใหม่ มาทำการแสดงในพื้นดินเชียงใหม่ ด่านายกฯ เสียหาย แล้วยังมาทำการแสดงที่พื้นที่บ้านเกิดนายกรัฐมนตรี หรือตระกูลชินวัตร พวกเราคนเสื้อแดงจึงไม่พอใจ จึงได้มาทำการชุมนุมขับไล่ ก็เหมือนกับ เสก โลโซ ไปทำการแสดงที่จังหวัดแถวภาคใต้ แล้วกลุ่มคน กปปส.ไม่พอใจ ไปขับไล่ ก็เหมือนกัน


ขอบคุณ   ข่าวสด

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา