วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สุเทพ ลั่น พร้อมนำม็อบบุกMLINK-วอยซ์ทีวี

สุเทพ ลั่น พร้อมนำม็อบบุกMLINK-วอยซ์ทีวี


'สุเทพ' ลั่นพร้อมนำม็อบบุก MLINK-วอยซ์ทีวี พร้อมให้คืน sim มือถือ ADVANC
 
 
 
 
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) ประกาศบนเวทีสีลม เชิญชวนประชาชนให้นำ SIM โทรศัพท์มือถือเครือข่าย AIS ของบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(ADVANC) ไปคืนแล้วให้เปลี่ยนไปใช้บริการค่ายอื่นแทน
          
 
"ใครมีโทรศัพท์ของ AIS ช่วยพิจารณาว่าคุณภาพยังดีอยู่หรือไม่ ถ้าเห็นว่าไม่ดี ช่วยเอาไปคืนด้วย...ใครเป็นเพื่อนกำนันสุเทพ รักชอบกำนันสุเทพ ช่วยเอาซิม AIS ไปเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นด้วย" เลขาธิการ กปปส.กล่าว
         
 
 พร้อมระบุว่า ขอให้มวลชนเดินทางไปยังบริษัทต่างๆ ที่อยู่ในเครือข่ายของตระกูลชินวัตร เช่น บมจ.เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น(MLINK), สถานีโทรทัศน์ Voice TV เป็นต้น ส่วนธุรกิจอื่น เช่น โรงพยาบาลพระราม 9 และมหาวิทยาลัยชินวัตรนั้นจะยกเว้นไว้ 
          
 
"ขอให้ไปกันสักแห่งละ 5 พันคน ไปช่วยกันบุกซื้อ ช่วยกันอุดหนุนให้ไม่ต้องทำกิจการได้อีกต่อไป" นายสุเทพ กล่าว
          
 
เลขาธิการ กปปส. กล่าวด้วยว่า ภายในวันนี้ทีมทนายความของ กปปส.จะเป็นตัวแทนทายาทผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุความรุนแรงในการขอคืนพื่นที่แยกผ่านฟ้าทั้ง 4 คน เดินทางไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญา โดยจะยื่นฟ้องน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม, ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ(ผอ.ศรส.), พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) และกรรมการ ศรส.ทุกคน รวมทั้งนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาด้วย
 
 
 
ที่มา  :  News Center / infoquest

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา