วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'สุเทพ'ยันไม่คิดแบ่งแยกปชช. ชวนปชช.ร่วมปฎิรูปประเทศ

'สุเทพ'ยันไม่คิดแบ่งแยกปชช. ชวนปชช.ร่วมปฎิรูปประเทศ


'สุเทพ'โพสต์เฟซบุ๊ก ยันการต่อสู้ครั้งนี้ ต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงประเทศที่ดีขึ้น ต้องการให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสุจริต ไม่มีการโกง พร้อมระบุไม่เคยคิดแบ่งแยกประชาชน ขอเชิญประชาชนมาร่วมกันปฎิรูปประเทศ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัววันนี้ ระบุ การต่อสู้ของประชาชนในครั้งนี้ เราต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงในประเทศที่ดีขึ้น ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เราต้องการให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสุจริต ไม่มีการโกงการเลือกตั้ง ไม่มีการซื้อสิทธิ์-ขายเสียง เราไม่ต้องการให้มีการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างมโหฬารแบบนี้

เราไม่เคยคิดแบ่งแยกประชาชน เราขอเชิญประชาชนทุกแห่งในประเทศมาร่วมกันปฏิรูปประเทศไทย เพราะสิ่งที่เราจะทำจะเป็นประโยชน์กับคนไทยทุกคน ในทุกภูมิภาค

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา