วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'กบ ไมโคร' เตือนสติชาวไทย หวั่นเกิดสงครามกลางเมือง


'กบ ไมโคร' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้ไทยเสี่ยงเกิดสงครามกลางเมือง พร้อมเตือนสติชาวไทยอย่าให้ความขัดแย้งบานปลาย สงครามประชาชนที่ทหารกรมกองไหนก็หยุดมันไม่ได้กำลังจะเกิดขึ้น

นายไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ มือกีตาร์สมาชิกวงไมโคร (กบ ไมโคร) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วันนี้ (23 ก.พ.) เตือนชาวไทย อย่าให้ความขัดแย้งบานปลาย หวั่นเกิดสงครามกลางเมือง พร้อมระบุขอให้เราผ่านวันคืนอันสุดแสนอำมะหิตที่สุดในประวัติศาสตร์ชนเผ่าไทยไปได้ และขอให้ปลอดภัยทุกคนนะครับ

สวัสดีครับประชาชนชาวไทย

ผมพูดมานานมากก็ไม่มีใครเชื่อผมเลยครับ
วันนี้นะ
ใครมีนกหวีดเตรียมตัวไว้ ขยับมาใกล้ๆ จะได้ฟังผมพูดอีกครั้ง ชัดๆ
อีกครั้งเดียวเท่านั้นเรื่องนี้
ฟังแล้วเป่านกหวีดรับให้เป็นเสียงว่า ไอไลค์อิท นะครับ

ฟังนะครับ.........." สงครามกลางเมืองกำลังจะมา !!! "
เอ้า....เป่าเลยครับ สามรอบ..ไอไลค์อิท ไอไลค์อิท ไอไลค์อิท

ขอบคุณครับ เราเก่งมากที่ช่วยกันพาประเทศไทยมาถึงจุดที่เสี่ยงที่สุดได้

อย่าโกรธผมเลย........
เราอยู่บนแผ่นดินเดียวกัน ไทยกับไทยไม่ช่วยกันบอกช่วยกันเตือน จะให้เขมร ระวันด้า ซีเรีย อียิปต์ ลิเบียมาเตือนหรือครับ
ฟังภาษาเขารู้เรื่องหรือป่าวครับ
ภาษาไทยพูดไทยแปลไทยนี่แหละครับ ฟังกันเถอะ

ผมเตือนครั้งสุดท้ายนะครับ อย่าให้วงความขัดแย้งมันบานปลาย
สงครามประชาชนที่ทหารกรมกองไหนก็หยุดมันไม่ได้กำลังจะเกิดขึ้น
กติกาและความถูกต้องของประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จะถูกทวงคืนสู่แผ่นดิน
ความเกลียดชังที่โหมกันมาหลายเดือนจะโดนรุกไล่

หากกติกาและเหตุผลความถูกต้องคงอยู่ไม่ได้ แผ่นดินไทยจะแยกเป็นเสี่ยง

ตั้งสติแล้วคิด ถามตัวเองว่า
" ฉันเป็นคนที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังสุดขั้วตั้งแต่เมื่อไร "
หากหาคำตอบและแก้ไขมันได้ นั่นแหละประเทศไทยถึงจะมีรูเล็กๆให้ออก
ขอให้เราผ่านวันคืนอันสุดแสนอำมะหิตที่สุดในประวัติศาสตร์ชนเผ่าไทยไปได้
และขอให้ปลอดภัยทุกคนนะครับ

ด้วยรัก

ก.จันทร์ดี


เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา