วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'สุเทพ' ประกาศ 20ก.พ. นำมวลชนบุกตึกชินวัตร3

'สุเทพ' ประกาศ 20ก.พ. นำมวลชนบุกตึกชินวัตร3


"สุเทพ" ประกาศพรุ่งนี้ (20ก.พ.57) เวลา 10.00น. นำมวลชนเคลื่อนไปอาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 พร้อมประกาศไล่ล่านายกฯทุกวัน

บรรยากาศเวทีการชุมนุมของกลุ่มกปปส. ที่แยกปทุมวัน ได้ทำพิธีไว้อาลัยให้กับผู้ชุมนุมที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ขอคืนพื้นที่เมื่อวานนี้(18ก.พ.57)  โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นปราศรัย ว่า ทุกวันนี้ ได้พยายามตรวจข่าวว่า นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรี อยู่ที่ไหน ซึ่งหากพี่น้องประชาชนทราบให้แจ้งมาที่ กปปส. เราจะไปไล่ล่าทุกหนทุกแห่ง เจอถนนสายไหน ปิดถนนสายนั้น  เราเตรียมรถเคลื่อนที่เร็วไว้แล้ว 
 
นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังระบุว่า เตรียมให้ทางทนายความดำเนินการแจ้งความกับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ให้ดำเนินคดีกับทาง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ ร.ต.อ.เฉลิมอยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ในข้อหาเป็นฆาตรกรฆ่าประชาชน จะดูว่า จะกล้าดำเนินคดีเหมือนตอนที่ดำเนินคดีกับตนและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หรือเปล่า หากนายธาริตไม่กล้าดำเนินการ ก็จะมีการฟ้องร้องนายธาริตต่อไป
 
ขณะที่ นายสุเทพกล่าวว่า วันพรุ่งนี้ (20ก.พ.57) เวลา 10.00 น. จะนำมวลชนไปอาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 และจะเดินทางไปปิดทุกวันอยู่เช้าจนค่ำ จนกว่าจะบริษัทจะอยู่ไม่ได้  พร้อมประกาศว่าจะเล่นงานธุรกิจตระกูลชินวัตรทั้งหมด  



เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา