วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'พิเชษฐ' แจงสุขภาพไม่ดี วางมือการเมืองไม่เกี่ยวกับ 'อภิสิทธิ์'

'พิเชษฐ' แจงสุขภาพไม่ดี วางมือการเมืองไม่เกี่ยวกับ 'อภิสิทธิ์'


'พิเชษฐ' อดีตส.ส.ปชป.ขอบคุณ 'ชูวิทย์'ที่เขียนถึงตนเองในเฟซบุ๊ก พร้อมแจงการวางมือทางการเมืองเพราะสุขภาพไม่ดี ไม่เกี่ยวกับ 'อภิสิทธิ์'ย้ำ  'อภิสิทธิ์'เป็นคนดีเก่งและซื่อสัตย์

นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ส.พรรคประชาธิปปัตย์ เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วานนี้ (8 ก.พ.) กรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเขียนถึงกรณที่นายพิเชษฐ ประกาศอำลาวงการการเมือง รายละเอียดดังนี้

คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฐ
ได้กรุณากล่าวถึงผมใน fb
ชูวิทย์ No 5
ผมขอขอบคุณในไมตรีจิต
แต่มีส่วนไปพาดพิง
คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
ทำให้ผมจำเป็นต้องชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ดีของทุกฝ่าย
ดังนี้ครับ

ผมวางมือการเมืองเพราะสุขภาพผมไม่ดี จำเป็น ต้องพักฟื้นอย่างจริงจังครับ

คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เป็นคนดีของบ้านเมือง
เก่งและซื่อสัตย์สุจริต ไว้วางใจได้ครับ
ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุผลที่ผมวางมือการเมือง

ผมเกิดที่ ปชป. และยังเป็นสมาชิก ปชป.อยู่
ไม่ได้ลาออกจากพรรค และจะไม่มีการย้ายพรรค เด็ดขาดครับ

ผมรักคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เท่ากับที่คุณอภิสิทธิรักและให้เกียรติผมตลอดมา

เมื่อผมป่วยอยู่ที่บำรุงราษฏร์
ทันทีที่ฟื้นจากวิสัญญี
คนแรกที่ผมเห็น คือ คุณอภิสิทธิยืนอยู่ข้างเตียงผมในห้อง ICU.

ผมไม่เคยลืมภาพคุณอภิสิทธิ์ในวันนั้น และจะไม่ลืมตลอดไปครับ

ขอบคุณในไมตรีจิตของคุณ ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์

ขอคุณชูวิทย์โปรดเข้าใจคุณ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยครับ

พิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล
09-02-57
02.30 น.


 


ภาพจาก : thaipublica.org 

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา