วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

คนร้ายยิงการ์ดคปท.บริเวณสะพานมัฆวานฯ-ปาประทัดยักษ์ป่วน






เกิดเหตุ คนร้ายลอบยิง การ์ด คปท.บริเวณสะพานมัฆวานฯ บาดเจ็บ 1 ราย ขณะมีการปาประทัดยักษ์ป่วนพื้นที่ม็อบนางเลิ้ง-สวนลุมพินี


เมื่อวานนี้ (19ม.ค.57)เมื่อเวลา 22.10 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุม คปท. ที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ โดยผู้บาดเจ็บคือ คือนายสิทธิชัย มะลิทอง อายุ 27 ปี ทำหน้าที่เป็นการ์ดผู้ชุมนุม ถูกนำส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลวชิระ อย่างไรก็ตามพบว่ากระสุนยิงถูกพระเครื่องห้อยคอจึงมีเพียงรอยฟกช้ำที่หน้าอก ซึ่งแพทย์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและอนุญาตให้กลับบ้านแล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่ามีเสียงดังคล้ายปืนเป็นระยะ รวมถึงมีการปาประทัดยักษ์เข้าใส่มวลชนคปท.กันด้วย โดยเวลาไล่เลี่ยกันใกล้ด้านหลังเวทีกลุ่มผู้ชุมนุมคปท. บริเวณแยกสนามม้านางเลิ้ง เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้ง การ์ดคปท.ต้องสั่งให้มวลชนอยู่ในพื้นที่ห้ามออกนอกแนวชุมนุมอย่างเด็ดขาด พร้อมกันนี้การ์ดได้นำเฮลิคอปเตอร์บังคับติดกล้องถ่ายภาพขึ้นถ่ายภาพบนอากาศเพื่อติดตามและสำรวจหาผู้ก่อเหตุ พร้อมจัดหน่วยลาดตระเวนเคลื่อนที่เร็วประจำการตลอด 24 ชั่วโมง

อีกด้านบริเวณใกล้เวทีชุมนุมกปปส.ที่สวนลุมพินี เกิดเหตุมีการปาประทัดยักษ์รวม 8 ครั้งด้วยกัน คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ปาเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมและพื้นที่ข้างทางถนนอังรีดูนังต์ไปจนถึงแยกจามจุรี สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนและผู้ชุมนนุมที่อยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ถนนอังรีดูนังต์ระบบไฟฟ้าได้ดับลงทั้งเส้นทางอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้การสัญจรบนท้องถนนดังกล่าวเงียบสงัด


ที่มา : เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา