วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

เปิดใจ ปชช.ถูกทำร้ายเพราะไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

ชายตามภาพที่ถูก การ์ด กปปส. ทำร้ายร่างกาย ขณะไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ที่หน่วยเลือกตั้งที่โรงเรียนเซนต์จอห์นโปลีเทคนิค ซอยวิภาวดี 32 เขตจตุจักร ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ชุลมุนกับวอยซ์ทีวี โดยยืนยันว่า จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่เขามีโดยชอบธรรมตามรัฐธรรมนูญ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้อีกครั้ง


นี่เป็นคำบอกเล่า ของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ถึงเหตุการณ์ที่เขาถูกผู้ชุมนุมและการ์ดกปปส. ทำร้ายร่างกาย ขณะไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ที่หน่วยเลือกตั้ง โรงเรียนเซนต์จอห์นโปลีเทคนิค ซอยวิภาวดี 32 เขตจตุจักร เมื่อวานนี้ (26 ม.ค.57) พร้อมโชว์ร่องรอยบาดเเผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย


เขาเล่าว่า เมื่อวาน (26 ม.ค.57) ต้องฝ่าด่านผู้ชุมนุมที่ขัดขวางการเลือกตั้งถึง 2 ด่าน โดยผู้ชุมนุมให้เหตุผลว่า หากเลือกตั้งแล้ว บ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ และชาวนาจะไม่ได้รับเงินจำนำข้าว ซึ่งเขามองว่า ไม่ใช่เหตุผลที่ถูกต้องและสิ่งที่ผู้ชุมนุมทำคือเรื่องผิดกฎหมาย จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน และจะเตรียมเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ เเต่ถูกผู้ชุมนุมค้นตัวและแย่งโทรศัพท์ไป เพราะคิดว่าเขาเป็นตำรวจ


นายกิตติชัย ยืนยันว่า ในฐานะประชาชนคนไทย ที่มีสิทธิมีเสียงถูกต้องตามรัฐธรรมนูญ เขาจะไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่มีอีกครั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ แม้เมื่อวาน (26 ม.ค.57) จะถูกขัดขวางและถูกทำร้ายร่างกายจากการที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าแล้วก็ตาม


นายกิตติชัย เป็นหนึ่งในผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมขัดขวางไม่ให้เข้าหน่วยเลือกตั้งและถูกทำร้ายร่างกาย และในวันพรุ่งนี้ (28 ม.ค.57) รายการ Wake Up Thailand จะสัมภาษณ์ผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งอีก 1 คน ที่ถูกผู้ชุมนุมขัดขวาง จนเธอต้องปีนรั้วข้ามไปยังหน่วยเลือกตั้ง





ขอบคุณข้อมูลจาก shows.voicetv.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา