วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

ถ่ายภาพ 'อภิสิทธิ์' ไปเลือกตั้งได้เป็นคนแรก รับไปเลย 4 หมื่น !

ถ่ายภาพ 'อภิสิทธิ์' ไปเลือกตั้งได้เป็นคนแรก รับไปเลย 4 หมื่น !


'ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล'โพสต์ข้อความ ระบุ เพื่อนของตนเองต้องการตั้งรางวัลให้ผู้ที่ถ่ายภาพ 'อภิสิทธิ์' หัวหน้าพรรค ปชป. ไปเลือกตั้งในวันที่ 2ก.พ.ได้เป็นคนแรก รับเงินรางวัล 40,000 บาท

ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วันนี้ (30 ม.ค.) โดยอ้างอิงข้อมูลจากเพื่อนที่ต้องการตั้งรางวัลให้สำหรับผู้ที่ถ่ายภาพนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ ไปเลือกตั้งในวันที่ 2ก.พ.นี้ โดยผู้ที่ถ่ายภาพได้และโพสต์มายังเฟซบุ๊กของหม่อมเต่านา หรือส่งมายังเมล์ของหม่อมเต่านา เป็นคนแรกจะได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท

อันนี้ จากเพื่อนเรานะค่ะ คือเขาอยากตั้งรางวัล สำหรับ คนที่ถายภาพ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไปเลือกตั้งวันที่ 2 กพ นี้ใครถ่ายมาได้แล้วเอามาโฟส ที่หน้าเฟสบุ๊ก เราได้ก่อนคนแรก หรือถ้าโฟสไม่ได้ ส่งมาที่ taonasonakul@gmail.com โดยเราจะดูตามเวลาที่ส่งมาว่าใครส่งเป็นคนแรก ขอย้ำว่าต้องเป็น ภาพ วันที่ 2 กพ นี้เท่านั้น เงินรางวัน 40000 บาท
และถ้าหาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้แอบเลือกตั้งล่วงหน้าในครั้งนี้ ไปก่อนแล้ว อย่างที่หลายคนเดาไว้ เพื่อนเราก็ยังขอยืนยันว่า ถ้าหากใครมีภาพ ในวันนั้นก็สามารถส่งมาได้ค่ะ หรือจะเป็นหลักฐานการลงเซ็นต์ชื่อในในเลือกตั้งก็ได้เงินรางวัลก็ 40,000 บาทเหมือนเดิม ถ้าตรวจสอบแล้วเป็นของจริง ยินดีโอนเงินให้ทันทีค่ะแค่บอกบัญชีมา ไม่ต้องบอกว่าท่านเองเป็นใครยังไง ไม่ต้องเจอหน้ากันเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ โชคดีค่ะทุกท่าน เลือกตั้งกันให้สนุกค่ะ

 
 

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา