วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

‘หญิงอ้อ’ เลือกตั้งที่ร.ร.เศรษฐเสถียร ทีมรปภ.เข้ม ปชช.ทยอยใช้สิทธิต่อเนื่อง

 เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 2 ก.พ. ที่โรงเรียนเศรษฐเสถียร ถนนพระราม 5 ซึ่งเป็นที่ตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 14-16 แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมคนใกล้ชิด เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 16 แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต โดยคุณหญิงพจมานมีชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในบ้านเลขที่ 526 ลำดับที่ 699

 ทั้งนี้ภายหลังการลงคะแนนผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าจะกล่าวเชิญชวนให้ประชาชนมาลงคะแนนอย่างไร คุณหญิงพจมาน ยิ้มรับแต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ก่อนขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางกลับทันที

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านั้น ทีมรักษาความปลอดภัยคุณหญิงพจมาน ได้เดินทางล่วงหน้ามาดูความเรียบร้อยภายในหน่วยพร้อมประสานเรื่องเส้นทางเข้าออกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ตามมาตรการการรักษาความปลอดภัย ขณะที่บรรยากาศภายในหน่วยเลือกตั้งเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยช่วงเช้าก่อนเปิดหีบบัตรเลือกตั้ง มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเทศกิจ ดูแลความเรียบร้อยโดยรอบหน่วยเลือกตั้ง เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้สิทธิ์ แต่ไม่พบเหตุผิดปกติใดๆ และหลังเปิดลงคะแนนมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 14 มีชื่อ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และพ.ต.หญิงศิริลักษณ์ ศรีเมือง ภรรยา มีรายชื่อในบ้านเลขที่ 580/2 ลำดับที่37และ38 เป็นผู้มีสิทธิ์ลงคะแนน เช่นกัน 


ที่มา ข่าวสด

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา