วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

"ใหญ่" อดีตมือกลองประกาศไม่ร่วมวงกับ "เสกโลโซ" ลือมีปัญหากัน เพราะการเมือง




สนุก : วันนี้(21 ม.ค.) จากกรณีที่ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าจะจัดคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกถึงวงโลโซยุคบุกเบิก โดยจะเชิญสมาชิกทุกคนมาร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้

มีใจความว่า " The Reunion วงโลโซยุคบุกเบิก+พี่เท็ดดี้+พี่ลายวงเฌอ ตนจะเชิญทุกคนมาร่วมในคอนเสิร์ตใหญ่ตนเร็ว ๆ นี้ จัดโดยพี่เจือ สันติสุข จงมั่นคงณ.แกรมมี่ พี่ชายตนเอง"

แต่หลังจากนั้นไม่นาน "ใหญ่ กิตติศักดิ์ โคตรคำ" อดีตมือกลองร่วมวงได้โสต์ข้อความถึงกรณีที่ เสก โลโซ จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ว่า ตนเองไม่มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ หลังจากแยกวงกันไปก็ไม่มีความคิดที่จะกลับไปรวมกันอีก พร้อมขอบคณแฟนๆที่ยังคิดถึงเสมอ มีใจความว่า

มีเพื่อนๆหลายท่านสอบถามกันเข้ามา เนื่องมาจากการที่คุณเสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความใน Fanpage ของตนเองว่า เร็วๆนี้จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อ Reunion สมาชิกของวงโลโซในยุคดั้งเดิมกลับมาเล่นด้วยกัน ผมจึงขอชี้แจงเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดดังนี้

1.ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้แต่อย่างใด
2.หลังจากวงโลโซแยกทางกันไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ผมยังไม่มีความคิดที่จะกลับไปรวมกันอีก
อย่างไรก็ดี ผมขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ยังคิดถึงและถามไถ่กันเข้ามาครับ
ใหญ่ กิตติศักดิ์โคตรคำ
20/1/14

หลังจากที่ข้อความของทั้งสองคนเผยแพร่ออกไปก็สร้างความมึนงงให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นของอดีตวงโลโซ ซึ่งบางคนตั้งข้อสังเกตุว่า อาจเป็นหาด้านการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองที่ไม่ตรงกันหรือไม่ เนื่องจาก เสก โลโซ ได้ออกมาโพตส์แสดงจุดยืนด้านการเมืองอยู่บ่อยครั้ง ส่วนทางด้านอดีตมือกลองก็ได้โพสต์ภาพเสหมือนเป็นผู้ร่วมม็อบที่กำลังชุมนุมในขณะนี้

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา