วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

'อ.เจษฎา' พ้อถูกโทรต่อว่ากล่าวหาถูก 'ทักษิณ' ซื้อตัว



'ผศ.ดร.เจษฎา'อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความระบุ ถูกอาจารย์ในวงการวิทยาศาสตร์ต่อว่า ตนเองถูกทักษิณซื้อไปแล้ว ตกลงจะไม่มีที่ให้คนเห็นต่างยืนกันบ้างเหรอ พร้อมระบุ หมดศรัทธาวงการวิทยาศาสตร์ไทย 

ผศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วันนี้ (7ม.ค.) พร้อมติดภาพแสดงความรู้สึกว่า 'รู้สึกป่วย' โดยมีรายละเอียดดังนี้  

พึ่งถูกพวกอาจารย์ผู้ใหญ่ในวงการวิทยาศาสตร์โทรมาต่อว่า ว่าผมถูกทักษิณซื้อไปแล้ว ... ตกลงจะไม่มีที่ให้คนเห็นต่างยืนกันบ้างเหรอครับ ... สมัยผมทำเรื่อง GT200 ก็ด่าผมกันไปรอบแล้ว ไม่ช่วยอะไรกันซักแอ่ะ ... นี่จะมาล่าแม่มดกันอย่างนี้อีกแล้วเหรอครับ รถผมก็เก่าพังๆ บ้านเล็กๆ ผมก็ยังส่งไม่หมด มือถือก็หูเว่ยถูกๆ ไม่ได้ร่ำรวยเหมือนพวกอาจารย์ผู้ใหญ่ งานวิจัยผมก็ใช้เงินส่วนตัวทำ-ไม่แบมือขอจากพวกบิ๊กบอสในวงการ แล้วยังมาหาว่าผมรับเงินมาจากใครอีกเหรอครับ ... หมดศรัทธาวงการวิทยาศาสตร์ไทยจริงๆ ครับ เฮ้อ

(ปล. แล้วสัปดาห์หน้าผมจะไปบรรยายที่
มหาลัยเค้าเนี่ย เค้าจะมาเป่านกหวีดไล่ผมมั้ยครับ)  
 

 ที่มา news.voicetv.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา