วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'วีรพัฒน์' ขอผู้วิจารณ์ 'สมชัย' ออกมาขอโทษ หลังถูก Unfriend

'วีรพัฒน์' ขอผู้วิจารณ์ 'สมชัย' ออกมาขอโทษ หลังถูก Unfriend


นักกฎหมายอิสระ โพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องให้ผู้ที่วิจารณ์พฤติกรรมของ 'สมชัย' ในเฟซบุ๊กของตนเอง ออกมาขอโทษ หลังถูก กกต.Unfriend ซึ่งทำให้การติดตามแลกเปลี่ยนความเห็นและความร่วมมือแก้ปัญหาให้บ้านเมืองยากขึ้น
 
นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฎหมายอิสระ โพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องให้ผู้ที่วิจารณ์พฤติกรรมของนายสมชัย ศรีสุทธิยากรในเฟซบุ๊ก ออกมาขอโทษ หลังถูก กกต.unfriend ซึ่งทำให้การติดตามแลกเปลี่ยนความเห็นและความร่วมมือแก้ปัญหาให้บ้านเมืองจะยากมากขึ้น และหากใครหยาบคายอีกก็ขอเชิญออกไปจากพื้นที่นี้ โดยข้อความระบุว่า
 
เมื่อเช้าผมได้เจอ กกต. สมชัย ก็ถือโอกาส add friend กัน และแม้บางเรื่องจะเห็นต่างกัน เราก็คุยกันด้วยดี
 
แต่พอ add friend กันแล้ว กลับมีผู้ติดตามผมมาแสดงพฤติกรรมหยาบคายกับ กกต. สมชัย ใน Facebook ของผม ทั้งที่ผมได้ขอแล้วให้ลบ แต่ไม่ลบ...
 
จนบัดนี้...ผมได้ถูก กกต. สมชัย unfriend ไปแล้วครับ
 
นั่นหมายความว่า การติดตามแลกเปลี่ยนความเห็นระหว่างผมและ กกต. สมชัยที่จะร่วมมือแก้ปัญหาให้บ้านเมืองก็จะยากมากขึ้น 
 
ท่านใดจะวิจารณ์พฤติกรรมของ กกต. สมชัย รวมถึงการ unfriend เช่นนี้อย่างไร ก็วิจารณ์ได้ด้วยเหตุผล แต่การหยาบคายใส่กันไม่ได้ช่วยอะไรเลย
 
ใครที่ทำผิดไป จนผมต้องมาลำบาก โปรดมากล่าวขอโทษ กกต. สมชัยในช่อง comment ด้านล่างนี้ด้วยครับ 
 
แต่ถ้าผู้ใดมาหยาบคายอีก ผมก็ขอเชิญให้ออกไปจากพื้นที่นี้ครับ.
 
ซึ่งก่อนหน้านี้นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กกต.ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้งโพสต์เฟซบุ๊กขอ Unfriend เนื่องจากเพื่อนของเพื่อนต่ำและหยาบคายโดยในข้อความระบุว่า ขออนุญาต Unfriend วีรพัฒน์ ปริยวงศ์ ทั้งๆ ที่เป็นเพื่อนได้หนึ่งวัน ไม่เคยมีปัญหากับวีระพัฒน์แต่เพื่อนของเพื่อนต่ำและหยาบคายเกินไป หากวีรพัฒน์ยังมีเพื่อนแบบนี้อยู่ คงไม่สามารถรับวีรพัฒน์เป็นเพื่อนได้ ขออภัยจริงๆ
 
 

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา