วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หลวงปู่พุทธะอิสระ บอกต้องเร่งปิดเกมเปรียบตนเป็นม้าศึก ไม่กลัวตาย

หลวงปู่พุทธะอิสระ บอกต้องเร่งปิดเกมเปรียบตนเป็นม้าศึก ไม่กลัวตาย


'หลวงปู่พุทธะอิสระ'โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุไม่ผิดคาดที่ถูกออกหมายจับ พร้อมเปรียบตนเองเป็นเหมือนม้าศึก รู้สึกว่าต้องรีบปิดเกม ไม่มีอะไรจะกลัวจะเสีย และไม่คิดจะมีชีวิตกลับไปคืนวัดอยู่แล้ว พร้อมเอาชีวติปกป้องผู้ร่วมอุดมการณ์

หลวงปู่พุทธะอิสระ หนึ่งในแกนนำ กปปส.โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วันนี้ (7ก.พ.) ถึงกรณีที่ถูกศาลออกหมายจับ เนื่องจากขัดขวางการเลือกตั้ง ระบุ ไม่ได้ผิดความคาดหมาย กลับรู้สึกว่ายิ่งต้องเร่งปิดเกมให้เร็วขึ้น ขณะนี้ฉันก็เปรียบเหมือนช้างศึกที่ก้าวลงสู่สงคราม คงต้องเร่งเดินลุยรบเอาชนะศึกนี้ให้ได้อย่างไม่ย่อท้อ รายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

วันที่ได้รับรู้ว่าศาลออกหมายจับ รู้สึกอย่างไร

ไม่ได้ผิดความคาดหมาย เพราะมันมีสัญญาณมาแต่เมื่อ
เริ่มขอหมายจับแล้ว ว่าไม่ชอบธรรม เช่นโดยหลักแล้ว เจ้าพนักงานสอบสวนจะต้องออก หมายเรียกมาสอบก่อน ที่จะขอหมายจับ และเมื่อมีการขอหมายจับ ผู้ขอหมายและผู้ถูกหมาย จะต้องมีโอกาสแถลงต่อศาลตามสิทธิที่พึงมี แต่การณ์หาเป็นเช่นนี้ได้ ผู้ถูกหมายโดนริดรอนสิทธิ ตั้งแต่ในชั้นเจ้าพนักงานสอบสวน จนถึงสิทธิในการแถลงต่อศาล ผู้ถูกหมายจึงคาดเดาได้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นคงจะต้องขอคามเป็นธรรม ต่อศาลสถิตยุติธรรมต่อไปต่อไป จึงได้เตรียมการคัดคานขออุทธรณ์หมายจับ เอาไว้เพื่อจะได้ทำการอุทธรณ์หมายจับนั้นให้ทันท่วงที หากไม่สามารถอุทธรณ์ได้ ผู้ถูกหมายก็จะทำหนังสือผ่อนผันหมายจับ ตามสิทธิที่ควรจะได้รับ โดยอ้างเหตุจำเป็นที่ผู้ถูกหมายกำลังกระทำอยู่

โดยความรู้สึก ฉันกลับรู้สึกว่ายิ่งต้องเร่งปิดเกมส์ให้เร็วขึ้น เลือดจะได้ไม่หมดตัวก่อน ที่จะถึงเส้นชัย ขณะนี้ฉันก็เปรียบเหมือนช้างศึกที่ก้าวลงสู่สงคราม คงจะหลีกเลี่ยงคมหอก คมหลาวแหลมไม่ได้ ตอนนี้หน้าที่ของช้างศึกอย่างฉัน คงต้องเร่งเดินลุยรบเอาชนะศึกนี้ให้ได้อย่างไม่ย่อท้อ ไม่สดุ้งหวาดกลัว ไหนๆ ก็ไม่มีอะไรจะกลัวจะเสียแล้ว เหลือแต่ชีวิตที่ฉันคิดอุทิศ ตั้งแต่ก้าวแรกที่ฉันคิดจะต่อสู้กับพวกทรราช ฉันก็ไม่คิดจะมีชีวิตกลับไปคืนวัดอยู่แล้ว จะเห็นได้จาก ทุกเหตุการณ์ที่ กปปส. ภาค 7+2 ดำเนินการ ฉันจะเป็นผู้นำหน้าในสถานการณ์ที่มีอันตรายเสมอ

เพราะฉันคิดว่า ถ้าฉันตายแล้วทำให้ความทุกข
์เดือดร้อน ของพี่น้องไทยลดน้อยถอยไป ทำให้คนไทยชนะ ประเทศไทยชนะ สถาบันพระมหากษัตริย์ปลอดภัย พระเจ้าอยู่หัวทรงสบายพระราชหฤทัย และทำให้ทรราชสูญสิ้นไปจากแผ่นดินไทยได้ ฉันก็ยินดีที่จะตาย ยินดีที่จะเสีย เพราะเป็นการเสียอย่างคุ้มค่า ได้มีโอกาสทดแทนบุญคุณแผ่นดิน ฉันถือว่าเป็นการเสีย การตายอย่างภาคภูมิ มีความสุข

ฉะนั้นแต่นี้ไป ไม่ว่าจะเกิดเหตุเภทภัยใดๆ ฉันยินดีจะเอาร่างกาย จิตใจ ชีวิต เข้าปกป้องพี่น้องผู้ร่วมรบร่วมอุดมณ์การได้ทุกเมื่อ โดยไม่ลังเล ทำอย่างภาคภูมิยินดียิ่ง มีความสุขที่ได้ทำ

พุทธะอิสระ
๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

 



 ขอบคุณข่าวจาก  http://news.voicetv.co.th/democracycrisis/96569.html

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา