วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บ.ก.ลายจุดชวนฝากเงินธนาคารออมสินช่วยชาวนา 19 ก.พ.นี้

บ.ก.ลายจุดชวนฝากเงินธนาคารออมสินช่วยชาวนา 19 ก.พ.นี้


'สมบัติ บุญงามอนงค์' โพสต์ข้อความเชิญชวนประชาชนไปฝากเงินที่ธนาคารออมสิน สาขาสำนักงานใหญ่ ในวันที่19ก.พ.นี้ เวลา 12.00 น. เพื่อช่วยเหลือชาวนา หลังธนาคารออมสิน ปล่อยกู้ให้ธ.ก.ส.เพื่อนำไปชำระให้ชาวนา แต่ในวันนี้ กลับมีผู้ไปถอนเงินที่ธนาคารออมสินจำนวนมาก

นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วันนี้ (17ก.พ.) กรณีที่วันนี้ มีผู้คนจำนวนมากเดินทางไปถอนเงินที่ธนาคารออมสินประมาณ 20,000 ล้านบาท หลังธนาคารออมสินปล่อยกู้อินเตอร์ แบงก์ให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เป็นเงินจำนวน 20,000 ล้านบาท เพื่อนำไปชำระให้แก่ชาวนาในโครงการจำนำข้าว โดยนายสมบัติ ได้โพสต์ข้อความภาพกราฟฟิก เชิญชวนประชาชนไปฝากเงินที่ธนาคารออมสิน สาขาสำนักงานใหญ่ ในวันที่19ก.พ.นี้ เวลา 12.00 น. พร้อมเขียนข้อความระบุว่า 'ถ้าช่วยชาวนา ประชาชนจะช่วยคุณถ้าคุณหักหลังชาวนา ประชาชนจะหักกระดูกคุณ'
โดนก่อนหน้านี้ นายสมบัติ ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่มีผู้คนจำนวนมาไปถอนเงินที่ธนาคารออมสินว่า 'ไม่แปลกใจที่พวกนกหวีดจะไปถอนเงินจากออมสินหลังจากออมสินให้ธ.ก.ส.กู้เงินช่วยชาวนา เพราะโดนแท้จริงแล้วคนพวกนี้ไม่ได้อยากช่วยชาวนา พวกเขาจดจ่อเพียงการโค่นล้มรัฐบาล'

 

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา