วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

รอง ผบช.น.ประสานกปปส.ขอเจรจาคืนพื้นที่

รอง ผบช.น.ประสานกปปส.ขอเจรจาคืนพื้นที่


ศรส. ส่ง รอง ผบช.น.ประสานแกนนำ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ พาผู้แทนหน่วยงานราชการ เจรจาขอคืนพื้นที่ศูนย์ราชการ 10.00 น .วันนี้ (27 ม.ค.)
 
พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเจรจาขอคืนพื้นที่การชุมนุม กปปส. ว่า ตนได้รับมอบหมายจากศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. ให้เป็นตัวแทนร่วมกับผู้แทนหน่วยงานราชการ เพื่อไปขอคืนพื้นที่ภายในศูนย์ราชการ ให้หน่วยงานได้เข้าไปทำงานตามปกติ ซึ่งการที่ ศรส. จะขอคืนพื้นที่ภายในศูนย์ราชการ จาก กปปส. เป็นสถานที่แรก เนื่องจาก มีหน่วยงานราชการจำนวนมาก ดังนั้นในวันนี้ จะได้ประสานผู้แทนจากหน่วยงานราชการสำคัญในศูนย์ราชการ รวมทั้งสื่อมวลชน เพื่อจะเข้าไปเจรจา กับแกนนำ กปปส. ซึ่งได้มีการประสานกันไว้แล้ว โดยจะเดินทางไปถึง เวทีศูนย์ราชการ ในวันนี้ (27 ม.ค.)เวลาประมาณ 10.00 น.
 
อย่างไรก็ตาม ศรส. มีกำหนดการขอคืนพื้นที่ จากแกนนำ กปปส. หลังจากเจรจาที่ศูนย์ราชการ แล้วเสร็จ ในช่วงบ่าย จะขอคืนพื้นที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมทั้ง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ส่วนวันที่ 28 ม.ค. จะขอคืนพื้นที่กระทรวงการคลัง กรมประชาสัมพันธ์ ภายซอยอารีย์ วันที่ 29 ม.ค. จะขอคืนพื้นที่กระทรวงการต่างประเทศ และกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และในวันที่ 31 ม.ค. เวลา 10.00 น. ขอเจรจาคืนพื้นที่สะพานพระราม 8 และสะพานมัฆวานรังสรรค์
 
ที่มา : http://www.innnews.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา