วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผบ.ตร.เผย ตร.เจ็บ3นายเหตุปะทะดินแดง



ผบ.ตร. เผย ตร. บาดเจ็บ 3 นาย จากเหตุปะทะที่ดินแดง เตรียมดำเนินคดีทั้งหมด ส่วนบ้านนายกฯ การข่าวมียั่วยุ
 
 
พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังเป็นประธานในการเปิดลานฝึกยุทธวิธีปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ถึงสถานการณ์การปะทะกันระหว่าง ผู้ชุมนุม และเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ว่า ขณะนี้ได้รับรายการว่า พรรคการเมืองสามารถจับหมายเลขผู้สมัครได้เรียบร้อย และคณะกรรมการการเลือกตั้ง เดินทางออกจากพื้นที่ได้แล้ว และจากเหตุการณ์ปะทะกันนั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 นาย จากประทัดยักษ์และกระสุนปืน 
 
 
ทั้งนี้ ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตามหลักสากล ในการควบคุมสถานการณ์ แต่หากมวลชนจะบุกเข้าไปในศูนย์เยาวชนฯ ทางเจ้าหน้าที่ก็มีอำนาจโดยชอบธรรมตามกฎหมายที่จะยับยั้ง และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติ อดทนอดกลั้น รวมถึงสั่งการให้มีการถ่ายภาพเคลื่อนไหว ทั้งแกนนำและมวลชน ไว้เพื่อดำเนินการทางกฎหมายแล้ว 
 
 
ในส่วนของมวลชนที่จะบุกไปชุมนุมหน้าบ้านนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ทางการข่าวได้รับรายงานว่า มีความพยายามที่จะยุ่วยุให้เกิดความรุนแรง ซึ่งในส่วนนี้ เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อม และเสริมกำลังตำรวจในการดูแลความปลอดภัย บริเวณบ้านพักของนายกรัฐมนตรี ไว้แล้ว
 
 
ที่มา  :  News   Center/    INN 
ภาพ : VoiceTV
ข่าวจาก news.voicetv.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา