วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ฝันเด่น ลุยตามรอยเท้าพ่อ

ฝันเด่น ลุยตามรอยเท้าพ่อ


เล็ก-ฝันเด่น' นักร้องฝาแฝดชื่อดัง ปฎิบัติภาระกิจ 'เดินตามรอยเท้าพ่อ' โดยสาเหตุที่ต้องเดินไปหัวหินเพราะรู้สึกไม่สบายใจที่บ้านเมืองเป็นแบบนี้ เมื่อตอนเด็กมีอะไรไม่สบายใจก็วิ่งไปหาป๊า ตอนนี้ป๊าเสีย เลยนึกต้องเดินไปหาพ่อหลวง

อินสตาแกรมของ beau_sunita โพสต์ภาพพร้อมข้อความวันนี้ (25ธ.ค.) เป็นเรื่องราวของ 'เล็ก-ฝันเด่น  จรรยาธนากร ' สามีของโบ-สุนิตา นักร้องชื่อดัง โดยเขียนข้อความระบุว่า
คุณฝันเด่น กับภาระกิจส่วนตัว (คนเดียว) "เดินตามรอยเท้าพ่อ" เริ่มต้นที่หน้าบ้าน ปลายทางคือวังไกลกังวล หัวหิน โบถามว่าทำไมต้องเดิน? คุณเล็กบอกว่า บ้านเมืองเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่สบายใจ นึกถึงตอนเด็กๆ มีอะไรสบายใจก็วิ่งไปหาป๊า (คุณพ่อ) ตอนนี้ป๊าเสียไปนานแล้ว เลยนึกต้องเดินไปหาพ่อหลวง อยู่แค่ด้านหน้าก็ยังดี คุณฝันเด่นยังบอกอีกว่า "มันเป็นความฝันของเล็กนะโบ ถึงมันจะเป็นแค่ก้าวเล็กๆ แต่มันยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตเล็กมาก"
ทั้งนี้ นายฝันเด่น ได้เริ่มออกเดินทางจากหน้าบ้าน วันนี้ (25ธ.ค.) เมื่อเวลา 08.29น. และเมื่อเวลา 09.19น. ได้แวะรับประทานอาหารเช้าที่แคราย ต่อมาเวลา 10.17น. มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนพระราม7และเวลา 12.58 น. อยู่บริเวณเส้นทางไปจังหวัดนครปฐม ซึ่งตลอดการเดินทางได้มีการอัพเดทรูปภาพและข้อมูลเป็นระยะๆ และมีผู้ติดตามเข้ามาเขียนข้อความให้กำลังใจจำนวนมาก












ที่มา : อินสตาแกรม  BEAU SUNITA• @hanimichiko http://news.voicetv.co.th


เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา