วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"ยิ่งลักษณ์"วอนทุกภาคส่วนร่วมสภาปฏิรูปประเทศ ย้ำการเลือกตั้งเป็นเรื่อง กกต.



น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางด้วยเครื่องบินโดยสารกองทัพอากาศ มาถึงยังท่าอากาศยานทหารกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกำหนดเข้าพักที่บ้านพักภายในสนามกอล์ฟเชียงใหม่กรีนวัลเล่ย์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด
          น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีนักวิชาการบางส่วนมองว่าสภาปฏิรูปประเทศที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้นนั้นทำได้ยาก เพราะไม่มีคู่ขัดแย้งอย่าง กปปส. มาร่วมด้วย ว่า ต้องการเชิญให้ประชาชนทุกภาคส่วน  รวมถึง กปปส. มาร่วมสภาปฏิรูปประเทศ เพราะจะได้ช่วยกันแก้ปัญหา และทางกลุ่มผู้ชุมนุมก็จะได้ใช้เวทีสภาปฏิรูปประเทศเสนอแนวทางของกลุ่มต่อสภาปฏิรูปประเทศด้วยส่วนการรับสมัครเลือกตั้งที่เหลือเวลาอีก2 วัน แต่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยังรับสมัครไม่ได้นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ต้องอยู่ที่ กตต.ว่าจะดำเนินการอย่างไร
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภารกิจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในระหว่างพำนักที่จังหวัดเชียงใหม่นั้น ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด ซึ่งรวมถึงไปถึงระยะเวลาในการพักอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ว่าจะยาวนานเพียงใดด้วย แต่มีกระแสข่าวว่าอาจจะอยู่ยาวถึงวันเลือกตั้ง
  
ที่มา: http://www.siamrath.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา