วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โพสต์ข้อความ ชี้การเมืองไทย มันสกปรกเลอะเทอะ


'ชูวิทย์' หัวหน้าพรรครักประเทศไทย  โพสต์ข้อความเป็นนัยยะ ชี้การเมืองไทย มันสกปรกเลอะเทอะ แต่ไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะโสมมมากถึงขนาดนี้ จนถึงเดี๋ยวนี้ผมยังคิดอยู่ว่า จะกลับเข้าไปอีกหรือไม่?

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 วานนี้(20 ธ.ค.) เกี่ยวกับชีวิตทางการเมืองของตนเอง โดยมีรายละเอียดดังนี้

สองเวลาที่แตกต่าง

สมัยเมื่อเราเป็นเด็ก พ่อแม่มักสอนให้เราทำสิ่งที่ถูกต้อง เรียนหนังสือให้ดี และสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อจบออกไปทำงานที่ดี ท้ายสุด อยากเห็นเรามีครอบครัวที่อบอุ่น

เมื่อเราเติบโต พ่อแม่เริ่มแก่ลง เราอาจทำสิ่งที่ผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง ไม่สามารถเป็นอย่างที่พ่อแม่หวังไว้ เราเสียใจ และเริ่มเดินตามเส้นทางของตัวเอง

ผมก็เหมือนกัน ไม่ได้แตกต่างอะไร พ่อแม่หวังให้ผมเป็นพ่อค้า ดำเนินธุรกิจตามรอยเท้าพ่อ

แต่ผมทำตามที่เขาหวังไม่ได้ และได้เลือกเส้นทางของผมเอง ชีวิตจับพลัดจับผลูเข้าเส้นทางการเมือง เป็นหัวหน้าพรรค ท้ายสุด เป็น ส.ส. โดยที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน

ผมรู้ว่าการเมืองไทย มันสกปรกเลอะเทอะ เพียงแต่ผมไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะโสมมมากถึงขนาดนี้

จนถึงเดี๋ยวนี้ผมยังคิดอยู่ว่า จะกลับเข้าไปอีกหรือไม่? เพราะผมรู้ตัวดี ไม่มีคนสะอาดในวงการการเมือง เมื่อจะข้ามคลองมันต้องเปียกน้ำ เมื่อจะทำงานมันต้องพร้อมทุกรูปแบบ

รอผมตัดสินใจก่อน หรือใครคิดว่ายังไง? ลองแสดงความเห็นกันครับ

ที่มา : http://news.voicetv.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา