วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

รักจุฬาฯ จริงไม่พาดพิงมหาวิทยาลัย ไม่ใช่เครื่องมือการเมือง !


'อ.เจษฎา'อาจารย์จุฬาฯ มอบเทียนสีชมพูให้ CU BAND ที่ร้องเพลงเกียรติภูมิจุฬาฯ ระหว่างร่วมชุมนุมด้าน หยุดอ้าง"จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"เพื่อเคลื่อนไหวทางการเมืองไม่เห็นด้วยใช้ CU BANDร้องเพลงของจุฬาฯ ในม็อบ
 
ผศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Jessada Denduangboripant วันนี้ (15 ม.ค.) กรณีที่มีนิสิตจุฬาฯ วง CU BAND มาร้องเพลง "เกียรติภูมิจุฬาฯ" ระหว่างการชุมนุมชัตดาวน์ปิดกรุงเทพฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้
 
มอบเทียนสีชมพูแด่การชัตดาวน์กรุงเทพฯวันที่ 3 ที่มีน้องนิสิต CU Band มาร้องเพลง "เกียรติภูมิจุฬาฯ" กล่อมคณะอาจารย์-ศิษย์เก่าที่นำชื่อมหาลัยไปอ้างในการร่วมปิดเมือง ... เมื่อคืนเริ่มยิงกันแล้วที่สะพานหัวช้าง วันนี้หวังว่าจะไม่มีความรุนแรงเพิ่มเติม ... หลังจากที่กระแสขั้วที่ 3 จุดเทียนคัดค้าน ทำเอาแผนปฏิวัติคืนวันเด็กระส่ำจนต้องเลื่อนไปก่อน ตอนนี้เหลือจับตาคืน 18-19 ถ้าผ่านไปได้ คงสบายใจขึ้นได้เยอะครับ

 

 
ด้านเพจหยุดอ้าง"จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"เพื่อเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้โพสต์ภาพข้อความ ระบุว่า  ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องใช้ วง CU BAND ตราพระเกี้ยว  สีชมพู เพลงเดินจุฬาฯ เพลงมหาจุฬาลงกรณ์ เพลงเกียรติภูมิจุฬาฯ ในม็อบของประชาชน  โปรดภูมิใจในความเป็นประชาชนชาวไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอยู่ในใจชาวจุฬาฯ ทุกคน

 


ก่อนหน้านี้ในเพจ หยุดอ้าง"จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"เพื่อเคลื่อนไหวทางการเมืองได้โพสต์ภาพข้อความเป็นระยะๆ อาทิ







 

ที่มา http://news.voicetv.co.th/democracycrisis/94137.html

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา