วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

"อดิศร" เผย พท.ปราศรัยอีสานคึกคัก เวทีละไม่ต่ำกว่า 5 หมื่น-แสนคน


นายอดิศร เพียงเกษ ในฐานะผู้ดูแลการปราศรัย พท.กล่าวว่า ในฐานะผู้ดูแลการปราศรัยของ พท. ขอเรียนว่า พท.ได้ปราศรัยครบทั้ง 19 จังหวัดทั่วภาคอีสาน และมีพี่น้องประชาชนชาวอีสานมาร่วมสนับสนุนอย่างหนาแน่น สถานที่ละไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นถึง 1 แสนคน โดยเนื้อหาที่ปราศรัยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับประชาธิปไตย การยุบสภา การรัฐประหาร และกบฏใน กทม. ซึ่งตามที่ได้จัดการปราศรัยมาในครั้งนี้ ตนคิดว่าการรัฐประหาร คงทำไม่ได้ ส่วนเรื่องกบฏนั้น ชาวอีสานก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยหลังจากนี้จะมีการจัดการปราศรัยที่ลงลึกลงต่อไปอีก เนื่องจากเรากำลังต่อสู้กับพรรคที่ไม่ได้ลงเลือกตั้งและตนขอยืนยันว่า การเลื่อนการเลือกตั้งนั้น ทำไม่ได้ และการกระทำของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.คือการล้มล้างการปกครองตามมาตรา 68 อย่างไม่ต้องสงสัย

นายอดิสรกล่าวว่า สำหรับการชุมนุมที่ กทม. ตนขอถามไปยังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่า 1.ขณะนี้กำลังทำรายการเรียลิตี้โชว์ 2557 อันธพาลครองเมืองอยู่หรือไม่ เพราะขู่จับตัวคณะนายกรัฐมนตรีและครอบครัว 2.การปิด กทม.ซึ่งเป็นเมืองป่าคอนกรีต ขณะนี้ได้ทำให้กลายเป็นเมืองป่าเมืองเถื่อนใช่หรือไม่ 3.การชุมนุมครั้งนี้เป็นปรากฏการณ์การเมืองที่นายชวน หลีกภัย ในฐานะประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัติย์ (ปชป.) และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ปชป. ที่ก่อนหน้านี้เคยยึดมั่นในระบบรัฐสภา แต่ตอนนี้ได้ออกมาเดินตามกบฏนายสุเทพ ถือเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์

"4.กทม.จะสงบได้ ต้องให้นายอภิสิทธิ์ได้ในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบใช่หรือไม่ 5.มีข่าวมาว่ามีบุคคลแฝงตัวใน กปปส.และเตรียมตัวที่จะก่อความรุนแรง และจะโยนความผิดให้รัฐบาลใช่หรือไม่ 6.นายสุเทพจะชนะได้ต้องใช้ความรุนแรงเป็นอย่างมากใช่หรือไม่ 7.ข้อที่ 6 ทำไม่ได้ เพราะความชั่วไม่สามารถชนะความดีได้ 8.เป็นเรื่องที่แปลกที่คน กทม.ล้มรัฐบาลโดยการนำของคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ 9.ตนขอกราบนมัสการไปยังหลวงปู่พุทธะอิสระ ขณะนี้ท่านกำลังทำอะไรอยู่ ทำเกินไปหรือเปล่า เป็นเทวทัตในโลกออนไลน์ใช่หรือไม่ และการกระทำต่างๆ ในการชุมนุม ตนถือว่าหลวงปู่พุทธะอิสระเป็นปาราชิกไปแล้ว" นายอดิสรกล่าว


เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา