วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

'สุเทพ'นัดเคลื่อน17 ม.ค. 09.00น. ยังอุบที่-จ่อตั้งทีมไล่ล่านายกฯ


เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีขอบคุณมวลชน พร้อมนัดเคลื่อนขบวนจากสวนลุมพินี 09.00น.พรุ่งนี้ ระบุมือที่3สร้างเหตุป่วนมาจากรัฐบาล ขอ ผบ.ทบ.ชวน ผบ.ทัพประกาศอยู่ข้าง ปชช. ด้าน 'สาทิตย์' ประกาศจ่อรับสมัครชุดปฏิบัติการไล่ล่านายกฯ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวที กปปส.สวนลุมพินี ขอบคุณและให้กำลังใจกลุ่มผู้ชุมนุม
ในการให้ความร่วมมือปิดสถานที่ราชการ ทำให้ส่วนราชการไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งถือว่า ประสบความสำเร็จในการเคลื่อนไหวชัตดาวน์กรุงเทพฯ และยืนยันว่า จะตามไปปิดสถานที่ราชการทุกแห่ง ที่ถือเป็นหัวใจของรัฐบาล ไม่ให้สามารถทำงานได้อีกต่อไป จนกว่ารัฐบาลจะยอมแพ้ และเชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้จะสามารถปิดส่วนราชการได้ทั้งหมด จากนั้นจะปิดบ้านคณะรัฐมนตรี โดยในวันพรุ่งนี้ ได้มีการนัดหมายเคลื่อนขบวนจากเวทีสวนลุมพินี เวลา 09.00.น.ไปในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด


ด้านบรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 4 ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่เวทีปทุมวัน ล่าสุด ยังคงคึกคักต่อเนื่อง โดยทาง นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำกลุ่ม กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัยประกาศว่า อีก 1 - 2 วัน จะรับสมัครผู้ชุมนุม 500 คน โดยมีข้อแม้ว่าต้องชุมนุมในพื้นที่ทั้งกลางวันและกลางคืน และสามารถเรียกใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษไล่ล่านายกรัฐมนตรี โดยติดตามไปทุกจุดที่เดินทางไป นอกจากนี้ ยังเปิดเผยหลังการหารือร่วมกับแกนนำ ทั้ง 7 เวที และกลุ่มแนวร่วมว่า การเดินหน้ามาตรการชันดาวน์ กทม. เป็นเวลา 3 วัน ส่งผลให้รัฐบาลเกิดปัญหาในการบริหารงานราชการ และกลไกของรัฐตอบรับ กปปส.เป็นอย่างดี

ที่มา : VoiceTV

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา