วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เกิดเหตุระเบิดเวทีกปปส.แจ้งวัฒนะ บาดเจ็บ 2


เกิดเหตุระเบิด บริเวณหลังเวทีกปปส.ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน  นำส่งรพ.มงกุฏวัฒนะ
 
 
ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานครได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 19.50 น. มีเหตุเสียงดังคล้ายระเบิด   ที่บริเวณหลังเวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ  เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน  นำส่งโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะแล้ว
 
ขณะที่มีรายงานรายชื่อผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คน ได้แก่ 1นายณัฑทวิท พูนวศิลป์มงคล อายุ 40 ปี โดนสะเก็ตหัวไหล่ข่าว ขาซ้ายปลอดภัย 2.นายสุวรรณ์ แก้วพุฒิ อายุ43 ปี บาดเจ็บโดนสะเก็ตระเบิด เข้าที่ สะบักขวา ต้นคอ เบื้องต้นอาการ อาการปลอดภัยแล้ว 
 
 
ทั้งนี้ในภายหลังหลวงปู่พุทธะอิสระ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำชาย เวทีปราศัย กปปส.ถนนแจ้งวัฒนะ  โดยหลวงปู่พุทธะอิสระ เชื่อว่า ระเบิดครั้งนี้เป็นชนิดเอ็ม 79 ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่เคยเกิดเหตุมาก่อนหน้านี้ และเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน โดยยิงมาจากอาคารร้าง ด้านหลังเวทีชุมนุม และน่าจะมีบุคคลแฝงตัวเข้ามาในพื้นที่ชุมนุม เพื่อทำหน้าที่ชี้เป้า โดยจากนี้ จะเพิ่มความเข้มงวดในเรื่องของการเฝ้าระวังบุคคลแปลกหน้าที่แฝงตัวเข้ามาในพื้นที่ให้มากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม
 
 
สำหรับบริเวณจุดเกิดเหตุครั้งนี้ ห่างจากจุดเกิดเหตุระเบิดเดิมเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ประมาณ 50 เมตร ซึ่งครั้งนั้นคนร้ายลอบยิงระเบิด เอ็ม 79 ลงมา 2 ลูก ตกลงบริเวณห้องน้ำหญิง แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
 
 
 
 

ขอขอบคุณภาพจาก : CaThayMee  ,  เฟซบุ๊ก นาคราช รักในหลวง หวงแผ่นดิน

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา