วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

′ปู′ โพสต์เฟซบุ๊ค อวยพรงานแต่งหลานชาย บอกติดภารกิจไปร่วมงานไม่ได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลาประมาณ 09.40 น. วันที่ 24 มกราคม ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในชื่อ "Yingluck Shinawatra"  ได้มีการโพสต์ข้อความอวยพร วันฉลองพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายฤภพ ชินวัตร หรือ ไนท์  บุตรชายนายพายัพ ชินวัตร อดีตส.ส.เชียงใหม่  กับ  ดร. ณัฐาภรณ์ เจริญสวัสดิ์  หรือจ๋า นักธุรกิจส่งออกด้านแพ็กเกจจิ้ง  พร้อมขอบคุณญาติสนิท และแขกทุกคนที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับหลานทั้งสอง ขณะที่ตัวเองติดภารกิจไม่สามารถไปร่วมงานได้จึงขอส่งคำอวยพรและความปรารถนาดีไปแทน

ข้อความที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ เขียนอวยพร ระบุเนื้อหาดังนี้


"ด้วยวันนี้เป็นวันฉลองพิธีมงคลสมรสระหว่างหลานชาย น้องไนท์ ฤภพ ชินวัตร และ น้องจ๋า ดร. ณัฐาภรณ์ เจริญสวัสดิ์ ก่อนอื่นต้องขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย ดลบันดาลให้ หลานทั้ง 2 คนมีแต่ความสุข ความเจริญ ให้รักกันนานๆ อาเห็นหลานทั้ง2คบกันมานานถึง 9 ปี เจ้าบ่าวก็เป็นคนมีอัธยาศัยดี มีเพื่อนที่รักมากมาย เจ้าสาวก็เป็นคนสวย น่ารัก เป็นคนเก่ง อดทน

การแต่งงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความรัก และวันเริ่มต้นชีวิตคู่ของหลานทั้ง2ในวันนี้ ก็ได้แสดงให้เห็นแล้งว่า ทั้งคู่มีความอดทนอดกลั้น เห็นใจซึ่งกันและกัน

ในโอกาสนี้ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ ญาติสนิท มิตรแท้ทุกท่านที่จะไปร่วมแสดงความยินดีกับหลานทั้ง 2 ดิฉันไม่สามารถมาร่วมงานได้เพราะติดภารกิจ จึงใคร่ขอส่งความรัก ความปรารถนาดี และคำอวยพรมาแทนนะคะ"


ทั้งนี้ ไนท์-ฤภพ ชินวัตร  ลูกชายคนโตของ "พายัพ  และพอฤทัย ชินวัตร  พี่ชายและพี่สะใภ้ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เข้าพิธีหมั้นรดน้ำสังข์กับ "จ๋า-ดร.ณัฐาภรณ์ เจริญสวัสดิ์" ไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2556  ที่ผ่านมา  ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยในงานได้มีญาติผู้ใหญ่หลายคนร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  รวมถึง นางเยาวเรศ ชินวัตร

ที่มา : มติชน ออนไลน์


เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา