วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

คนในซอยสุดทน ชวนจุดเทียนทุกวันจนกว่าถนนจะเปิด !


เพจ สิทธิ เสรีภาพ ปากซอย ชวนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดถนน ร่วมจุดเทียนทุกวันจนกว่าถนนจะถูกเปิด ตั้งแต่เวลา 18.00-18.30 น. เพื่อเรียกร้องให้คืนสิทธิเสรีภาพกลับคืน


เพจ สิทธิ เสรีภาพ ปากซอย เริ่มก่อตั้งขึ้นบนเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อเชิญชวนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดถนน ร่วมกันจุดเทียนทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00-18.30 น. จนกว่าถนนจะถูกเปิด รายละเอียดดังนี้
 
เรียนเชิญ ชาว กทม. ที่ได้รับผลกระทบในการปิดถนน
ร่วมเรียกร้อง ให้คืนสิทธิ และเสรีภาพกลับคืน
ด้วยการร่วมกันจุดเทียนส่องสว่างนำทาง
เปิดทาง ให้กับพวกเรา

ไม่ว่าท่านจะอยู่ท้ายซอย กลางซอย เชิญชวนกันเพียง 1 เสียง
ท่านก็สามารถช่วยส่องทางได้

สามารถเริ่มได้เลย ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. นี้ เป็นต้นไป จนกว่าถนนจะถูกเปิด
เริ่มต้น 18.00 - 18.30 น. (เพียง 30 นาที ก็พอเพียง)

เราเพียงขอโอกาส จากท่าน (ผู้ปิด กทม.)
ช่วยคืนสิทธิ และเสรีภาพให้กับเรา ชาว กทม. ที่เดือดร้อนบ้าง
ขอช่วยเปิดเส้นทางให้เราสามารถสัญจรได้
เรามีภาระกิจที่จำเป็น เราต้องทำมาหากิน
เราเคารพสิทธิ และเสรีภาพท่าน
แต่เราขอให้ท่านอย่าละเมิดสิทธิ และเสรีภาพเรามากกว่านี้เลย

ทำไมเราต้องปล่อยให้ซอยตัน เมื่อสุดซอยไปแล้ว
กลับมาเริ่มต้นใหม่ที่ปากซอยได้ไหม?


 
ที่มา http://news.voicetv.co.th/

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา