วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

'สุเทพ' สั่ง กปปส.ทุกจังหวัด ขัดขวางการเลือกตั้ง

'สุเทพ' สั่ง กปปส.ทุกจังหวัด ขัดขวางการเลือกตั้ง


สุเทพ ยืนยันเดินหน้าคัดค้านการทำงานของรัฐบาล พร้อมสั่งให้ กปปส.ทุกจังหวัด ขัดขวางการเลือกตั้ง ย้ำต้องการให้มีการปฏิรูปประเทศก่อน
 
 
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ขึ้นเวทีที่แยกปทุมวัน กล่าวปราศรัยกับผู้ชุมนุม ในตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่มีวันเกิดขึ้น และไม่มีวันสำเร็จได้ เพราะพวกเรามวลมหาประชาชนไม่เอาการเลือกตั้งครั้งนี้  บอกไว้ล่วงหน้าเลย ประชาชนเขาจะจัดการให้ไม่มีการเลือกตั้ง กปปส.ทุกจังหวัด ทุกเขตเลือกตั้งเตรียมการทำงานได้ ต้องไม่มีการเลือกตั้งเกิดขึ้น เพราะไม่ต้องการให้พวกรัฐบาลนี้กลับมาบริหารบ้านเมืองอีกต่อไป
          
 
สิ่งที่ต้องการ คือ การปฏิรูปของเราสำคญที่สุด มีระบบป้องกันไม่ให้คนเลวผูกขาดอำนาจการเมืองโดยใช้เงินเป็นเครื่องมือ เอาเงินมาซื้ออำนาจ เอาอำนาจมาโกงชาติโกงแผ่นดิน ไม่มีอีกแล้ว พี่น้องไม่ต้องเตรียมตัวว่าจะไปเลือกตั้งแล้วจะทำอย่างไร โหวตโน หรือโนโหวต ไม่ต้องไป เพราะไปไม่ถึง เพราะมวลมหาประชาชนปิดหมดทุกเส้นทาง ขณะนี้ให้รู้ไว้ว่ากปปส.ทุกจังหวัด ทุกเขตเลือกตั้งเขาเตรียมการไว้แล้ว เรามั่นใจว่าเราลงทุนลงแรงมาขนาดนี้ นอนกลางดินกินกลางถนน พี่น้องเสียเลือด เสียเนื้อ เสียชีวิต เป็นอย่างไรเป็นกัน ไม่มีวันยอมอีกแน่นอน
          
 
ดังนั้น จึงขอส่งข่าวสารนี้ไปถึงกปปส.ทุกแห่งทั่วประเทศว่าวางแผนเตรียมการไว้ให้พร้อม ที่กรุงเทพฯจะพยายามไล่ยิ่งลักษณ์ให้สำเร็จก่อนเลือกตั้ง แต่ถ้าไปถึงวันนั้นทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้มันใช้การเลือกตั้งเป็นประตูกลับมาสู่การใช้อำนาจได้ นี่คือสิ่งที่เราจะต้องคิดและเตรียมการทำร่วมกัน นี่คือเรื่องใหญ่และจะต้องดำเนินการให้เสร็จโดยเร็วที่สุด
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ศูนย์ข่าวแปซิฟิก

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา