วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

กกต.ปัตตานี พร้อมจัดการเลือกตั้ง


คุณเขมินท์ เกื้อกูล วีรีพอร์ต รายงาน กกต.ประจำจังหวัดปัตตานี รณรงค์เชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้
 
 
คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปัตตานี เริ่มติดป้ายประกาศ ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อรณรงค์เชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมาใช้สิทธิ์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ และจะทยอยติดให้ทั่วจังหวัด เช่นเดียวกับผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต หลายพรรคการเมือง ได้เริ่มติดโปสเตอร์หาเสียงในหลายพื้นที่แล้ว ทำให้บรรยากาศโดยทั่วไปเริ่มมีสีสัน


นายประภาส ไชยนาพงษ์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดปัตตานี เปิดเผยว่า กกต.มีความพร้อมในการจัดการเลือกตั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ แล้ว โดยกกต.จังหวัดได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น บัตรเลือกตั้งทั้งในและนอกเขตเลือกตั้ง หีบบัตร การเตรียมบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง กรรมการการเลือกตั้งประจำหน่วย วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ได้เตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว


นอกจากนี้ยังได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้ง 3 ฝ่าย ช่วยดูแลในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย ทั้งการขนหีบบัตร และการดูแล เจ้าหน้าที่ในวันเลือกตั้ง ซึ่งได้ประชุมและวางมาตรการร่วมกัน ป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด


การจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาในหลายเรื่องๆ แต่ก็เชื่อว่าจะมีผู้มีสิทธิ์ออกเสียงจะเดินทางมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก โดยตั้งเป้าไว้ กว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ที่มา  http://news.voicetv.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา