วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

ยิงสนั่นใกล้แยกปทุมวัน บาดเจ็บ 2 ราย - ไฟไหม้รถบัสนางเลิ้ง


เกิดเหตุยิงกันที่สะพานหัวช้างใกล้เวทีชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ใกล้แยกปทุมวัน บาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดใกล้รั้วบ้าน อภิสิทธิ์ พร้อมทั้งเกิดเพลิงไหม้รถบัสหน้าสนามม้านางเลิ้ง จนท.คุมเพลิงได้แล้ว
 
เมื่อเวลาประมาณ 23.55 น. ของวันที่ 14 ม.ค. 57 เกิดเหตุยิงกันบริเวณเชิงสะพานหัวช้าง ใกล้กับเวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. แยกปทุมวัน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 2 ราย โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส ซึ่งเป็นการ์ดของผู้ชุมนุม ทราบชื่อต่อมา คือ นายทศพล งามละหม้าย อายุ 35 ปี ซึ่งผู้ถูกยิงได้ถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อรักษาตัวแล้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย คือนางสำลี ทองแก้ว อายุ 45 ปี เนื่องจากมีอาการเป็นลมตกใจ ทั้งนี้เหตุยิงกันที่แยกปทุมวัน ยังทราบว่าใครเป็นผู้กระทำและกระสุนมาจากทิศใด
 
 
ขณะที่เวลาประมาณ 00.20 น. เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดบริเวณรั้วหลังบ้านพักของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในซอยสุขุมวิท 31 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อ ได้เข้าตรวจสอบทันที และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นวัตถุชนิดใด ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


ต่อจากนั้นเวลา 01.38 น. เกิดเหตุรถบัสไฟไหม้ บริเวณหน้าประตู 2 ของสนามม้านางเลิ้ง ถ.พิษณุโลก ซึ่่งเป็นรถบัสสีฟ้าชั้นเดียว ของชนะสิทธิ์ทัวร์ ทะเบียน 30-0110 พัทลุง คาดว่าถูกวางเพลิง ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ที่มา http://news.voicetv.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา