วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

'แตงโม' จี้รบ.ลาออกก่อน13 ม.ค.



"แตงโม ภัทรธิดา" โพสต์IG จี้รัฐบาลรีบลงจากตำแหน่งก่อน 13 มกราคม 2557 หากไม่อยากเป็นหมาจนตรอก บอกจะทำให้พวกคุณจบอย่างฮีโร่ และได้รับความเห็นใจ-ให้อภัยจากคนไทย

แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์  โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม  โดยระบุว่า ถ้าไม่อยากตกอยู่ในสภาพหมาจนตรอก ขอให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบก่อนวันที่ 13 เถอะค่ะ ยังมีเวลาอีกหลายวัน ที่พอจะทำให้พวกคุณจบอย่างฮีโร่ ถึงจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่การยอมรับและขอโทษ จะทำให้คุณได้รับความเห็นใจ การอภัยจากคนไทย ไม่มากก็น้อย อย่าไปคิดว่าการทำเช่นนี้ เท่ากับการยอมรับผิดทั้งหมด  เพราะถึงอย่างไร  ปัญญาชนคนที่เห็นความผิดของคุณ ก็ไม่เคยลืมบางสิ่งที่เป็นประโยชน์ ที่คุณทำให้ประเทศชาติ แต่อยากให้คิดว่า การที่คุณยอมลงด้วยความสำนึกนั้นจะเป็นสิ่งเดียวที่ลูกหลานของคุณ ภาคภูมิใจในตัวคุณเอง 

เห็นจำนวนประชาชน แล้วเกิดความเห็นใจค่ะ เมื่อเกิดการต่อสู้ ไม่มีฝ่ายใดไม่เจ็บปวด และคนที่เจ็บปวดที่สุด คือลูกๆของพวกคุณเอง จะยอมเพื่อให้เค้าได้มีที่ยืน ให้เค้าได้มีสังคม และได้มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับคุณพ่อ คุณแม่ด้วยความภาคภูมิใจบ้างมิได้หรือ นิทานของพ่อแม่ที่ขึ้นสู่ที่สูงสุด จุดจบท่านจะลงอย่างสวยงาม หรือจะต้องให้ลูกโกหกถึงตอนจบของมัน รักลูกกันมั้ยคะ หนูเป็นคนนึงที่ครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เวลาเล่าเรื่องของพ่อทีไร ภูมิใจทุกที มีคนรักพ่อเพิ่มขึ้น ในฐานะลูก ขอบอกเลยค่ะ ว่านี่คือความสุขที่เยียวยาความเจ็บช้ำจากปัญหาอื่นๆได้ดี ถ้าในตอนนี้เรื่องของ60ล้านคน คุณควบคุมไม่ได้ คุณควรรีบกลับไปดูแลรักษาใจคนในครอบครัวเถอะค่ะ เราเสียเวลากันมาหลายปีแล้ว มีอะไรที่พอจะทำเพื่อลูก เพื่อดวงใจของคุณได้ อย่ารีรอที่จะทำ เพราะคุณก็อยู่ได้ด้วยรอยยิ้มของลูกเช่นกัน

ที่มา news.voicetv.co.th

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา