วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

'สุดชาย' ขอขมา ผบ.ทบ.หลังขู่จับลูกสาวเป็นตัวประกัน หากปฏิวัติ


"สุดชาย" ขอขมา "พล.อ.ประยุทธ์" ที่ หน้า ราบ 11 กรณีโพสต์ขู่ จับตัวลูกสาว ผบ.ทบ.เป็นตัวประกัน หากปฏิวัติ พร้อมขอบคุณ "บิ๊กตู่"ไม่เอาความ

ที่กรมทหารราบที่11รักษาพระองค์ (ร.11รอ) นายสุดชาย บุญไชย แกนนำกลุ่มเพื่อนทักษิณพร้อมด้วยภรรยาและบุตรชาย เดินทางมายื่นหนังสือพร้อมมอบพวงมาลัยให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อขอขมากรณีที่มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวให้จับตัวบุตรสาวของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นประกัน หากปฏิวัติ โดยมีนายทหารเวรชั้นผู้ใหญ่ออกมารับหนังสือและพวงมาลัยไว้

นาย สุดชาย กล่าวว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนได้แชร์ข้อความดังกล่าวลงเฟซบุ๊กไปนั้น ได้มีชาย 5 คนอ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่รัฐไปที่บ้านภรรยาและบุตรของตนเองที่จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่เชื่อว่าชายทั้ง 5 คนเดินทางไปเพื่อคุ้มครองครอบครัวตนเอง คงไม่ได้เป็นการคุกคาม แต่ภรรยาของตนกลัวจึงเดินทางมาหาตนที่กรุงเทพฯ

นายสุดชัย กล่าวว่า วันนี้จึงเดินทางมาพร่อมภริยาและลูก เพื่อขอขมาและขอโทษ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะตนรู้สึกไม่สบายใจต่อการกระทำของตนเองที่เป็นการล่วงล้ำครอบครัวท่าน และต้องขอขอบคุณที่พล.อ.ประยุทธ์ไม่ติดใจเอาความ ทั้งนี้ขอชี้แจงว่า การโพสต์ข้อความดังกล่าวตนเองได้แชร์มาจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง

นาย สุดชาย แจงว่า การดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของตนเองกระทำในนามของกลุ่มคนไม่เอาพรรคประชาธิปัตย์ไม่ใช่กลุ่มเพื่อนทักษิณแต่อย่างใด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดค้านการชุมนุมชัตดาวน์กรุงเทพฯ ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขากปปส.


ที่มาเฟซบุ๊ก : Wassana Nanuam


เนื้อหาข่าว http://news.voicetv.co.th/

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา