วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

หลายสิบล้านคน ที่อยากจะบอกกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และม็อบประชาธิปัตย์ Oak Panthongtae Shinawatra


อภิสิทธิ์ฯและม็อบประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาล เคารพเสียงส่วนน้อยอยู่ตลอดเวลา แต่ตัวเองไม่เคยเคารพเสียงส่วนใหญ่เลย

อภิสิทธิ์ฯและม็อบ
ประชาธิปัตย์ ออกมาข่มขู่รัฐบาลว่า ถ้ามีคนตายแม้แต่คนเดียว รัฐบาลยิ่งลักษณ์ฯต้องรับผิดชอบ แต่ตอนตัวเองเป็นรัฐบาล ปราบผู้ชุมนุมคนตายไปเกือบร้อย กลับบอกว่าเป็นความโชคร้าย ซึ่งไม่มีนายกฯคนไหนในโลกต้องรับผิดชอบ

อภิสิทธิ์ฯและม็อบ
ประชาธิปัตย์ บอกว่ารัฐบาลใช้ความรุนแรง ด้วยการใช้แก๊สน้ำตา แต่สมัยตัวเองเป็นนายกฯ ปราบปรามผู้ชุมนุมจากเบาไปหาหนัก ด้วยกระสุนจริง

อภิสิทธิ์ฯและม็อบ
ประชาธิปัตย์ อาสาจะมาปฏิรูปประเทศ แต่ไม่เคยใจกว้างปฏิรูปพรรคตัวเองได้สำเร็จ แถมปลด อลงกรณ์ พลบุตร เจ้าของไอเดีย "ปฏิรูปพรรคประชาธิปัตย์" ออกจากรองหัวหน้าพรรค ไปเป็นสมาชิกพรรคฯสามัญธรรมดา

อภิสิทธิ์ฯและม็อบ
ประชาธิปัตย์ อาสาจะปราบปรามคอร์รัปชั่น แล้วทำไมจึงมี เสาโรงพักร้าง, ชุมชนโกงพอเพียง, ปรส., สปก.4-01, นมโรงเรียนบูด ปลากระป๋องเน่า เขาแพง และโครงการอื่นๆ ที่มีกลิ่นเน่าเหม็นของการทุจริตโชยอยู่เต็มพรรค..!!

พลพรรคประชาธิปัตย์ และม็อบ
ประชาธิปัตย์ 
ชม ตัวเองว่าเป็น "คนรักชาติ รักแผ่นดิน รักในหลวง" 
ด่า คนที่อยู่ฟากพรรคเพื่อไทยว่าเป็น "คนโกง และไม่จงรักภักดี"
ประนาม คนที่เป็นกลางไม่เข้าข้างใครว่าเป็น "ไทยเฉย ไม่รักชาติ"

บัดนี้ "ไทยเฉย ไม่รักชาติ" ที่ม็อบ
ประชาธิปัตย์ไปกล่าวประนามเขา เริ่มจะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแบบนี้ ของพรรคประชาธิปัตย์ และเริ่มจะออกมาแสดงความรักชาติ ด้วยการทวงสิทธิขั้นพื้นฐาน ของประชาชน ที่พรรคการเมืองต้องเคารพ กันเยอะขึ้นเรื่อยๆ เริ่มส่งสัญญานให้สังคมรู้ว่า คนไทยอีกร่วม 60ล้านคน เบื่อที่จะต้องมาวุ่นวาย ก็เพราะพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวที่ชื่อ "พรรคประชาธิปัตย์" นี่แหละครับ..!!

คนไทยทั้งประเทศอยากไปเลือกตั้ง พรรคการเมือง 53พรรคฯ ต่างก็ส่งผู้สมัครลงสมัครรับเลือกตั้งตามกติกาทุกประการ เหลือเพียงพรรคการเมืองเจ้าปัญหา พรรคฯนี้พรรคเดียวเท่านั้น ที่ตัวเองไม่ลงเลือกตั้งแล้วยังไม่พอใจ กลับขัดขวางการเลือกตั้ง ไม่ยอมให้ผู้อื่นไปสมัครรับเลือกตั้งกันอีก 

13ม.ค.นี้ ม็อบ
ประชาธิปัตย์ เตรียมสรา้งความเดือดร้อน ให้กับพี่น้องประชาชนด้วยการ "ชัตดาวน์กรุงเทพฯ" ภายใต้แนวความคิดที่ว่า ยิ่งทำให้ประชาชนเดือดร้อนเท่าไหร่ รัฐบาลยิ่งอยู่ยากขึ้นเท่านั้น ถนนหนทางเป็นอัมพาต ธุรกิจท่องเที่ยวเจ๊งขาดทุนยับ นักเล่นหุ้นเจ๊งกันระเนระนาด เดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า เพราะม๊อบประชาธิปัตย์นี่แหละเป็นเหตุ 

พรรคการเมืองไหน ไม่ฟังเสียงประชาชน ไม่เสนอตนให้ประชาชนเลือก แถมยังทำให้พี่น้องประชาชนต้องเดือดร้อน พ่อแม่พี่น้องจำกันไว้ให้ดีๆครับ กลับมาลงเลือกตั้งเมื่อไหร่ ต้องสั่งสอนให้หลาบจำ ชัตดาวน์ให้สอบตกจะได้รู้สำนึกกันบ้าง

ชัตดาวน์ให้ได้ทั้งพรรคฯ จนประเทศไทยปลอดพรรคประชาธิปัตย์ ประเทศชาติจะเจริญขึ้นกว่านี้เยอะครับ..!!



Oak Panthongtae Shinawatra ได้แชร์ลิงก์
Respect My Vote..!! คือตัวอย่างเสียงของคนไทย หนึ่งในอีกหลายสิบล้านคน
ที่อยากจะบอกกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และม็อบประชาธิปัตย์ว่า
"เคารพเสียงของกู" ด้วยครับ

http://www.youtube.com/watch?v=ILyeXN45b5M&feature=youtu.be&desktop_uri=%2Fwatc...ดูเพิ่มเติม

เข้าดูมากที่สุด 7 วันที่ผ่านมา